Chính sách

Chính sách bảo mật

I. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi  cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi   liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng. 
Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste chúng tôi   về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp. 
 

II. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN
Chúng tôi sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho thành viên khi nhận được yêu cầu từ thành viên;
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
  • Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trên website
  • Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch 
  • Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. 
     

III.   THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN 
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi   
 
IV. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN

 
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:
  • Những thông tin cá nhân trên website được phép tiếp cận bởi: 
    – Ban quản trị website
    – Khách hàng sở hữu thông tin cá nhân đó
    – Các cơ quan Pháp luật Việt Nam có thẩm quyền

V. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Công ty TNHH Quà Tặng Thái An

GPKD số 0313586696 cấp ngày 25/12/2015 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. HCM

Địa chỉ:

  1. Trụ sở chính: 166/10 Thích Quảng Đức, P4, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam
    Cửa hàng chính hãng
  2. 1/ Trung tâm thương mại ESTELLA PLACE 88 Song Hành, An Phú, Q2, Tp. Thủ Đức
  3. 2/ Trung tâm thương mại TAKASHIMAYA 92 - 94 Nam kỳ khởi nghĩa, Q1, Tp.HCM

Hotline: 0932.131.170 - 0938.672.598

Email: nici.cskh@gmail.com

VI. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH
Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
 
VII. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email nici.cskh@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0932 131 170 - 0938 672 598 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với Công ty. Công ty sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.

Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm. 

Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa 
 Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Chính sách vận chuyển

a) Các phương thức giao hàng 
Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:
– Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi
– Ship hàng

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng 
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng: khoảng từ 2-3 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng 
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.

d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi nicigermany.vn.
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”

Bên nicigermany.vn là bên cung cấp hóa đơn bán hàngkhi giao hàng cho người mua.
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, nicigermany.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng từ bên thuê vận chuyển.
- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

- Giao tài sản cho người có quyền nhận.

- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển biết hoặc phải biết.

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

e) Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Chính sách kiểm hàng

1./ Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng nicigermany.vn gửi với các sản phẩm trong đơn hàng mà quý khách hàng yêu cầu.

2./ Thời điểm kiểm hàng

nicigermany.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30p kể từ khi khách nhận được hàng hóa.)

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

3./ Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:

  • Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, số lượng, thông tin của khách hàng trên các giấy tờ của đơn hàng.
  • Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên xác nhận đơn hàng.
  • Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
  • Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
  • Quý khách hàng vui lòng không bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi đang còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi

4./ Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp nicigermany.vn đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hay không, nicigermany.vn sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

5./ Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số hotline: 0932.131.170 - 0938.672.598 hay gửi vào email: nici.cskh@gmail.com

Chính sách đổi trả

1. Điều kiện trả hàng:

1.1 Hoàn trả ngay khi nhận hàng: 

Nếu quý khách phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.
1.2 Với trường hợp sau khi nhận hàng và đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển, bạn có quyền yêu cầu trả hàng khi mở kiện hàng và phát hiện một trong các lỗi bên dưới:
1.3 Các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía sản xuất, áp dụng quy cách đổi trả theo nhãn hàng. Trong các trường hợp còn lại, nicigermany.vn rất tiếc vì không thể hỗ trợ chính sách đổi trả hàng. Trường hợp đổi trả hàng như sau:

  1. Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.
  2. Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng đi kèm.
  3. Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu so với đơn đặt.
  4. Kiện hàng KHÔNG thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng.

2. Phương thức hoàn tiền:

Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi toàn bộ đơn, nicigermany.vn hỗ trợ chính sách trả hàng và hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng.

Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi một phần, nicigermany.vn hỗ trợ đổi trả sản phẩm (nếu sản phẩm còn hàng) hoặc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng.

3. Cách thức trả hàng:

Quý khách vui lòng thông báo ngay cho nicigermany.vn trong vòng 24 giờ (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định) kể từ thời điểm nhận hàng. nicigermany.vn có quyền từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo sau thời gian này.
Khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau để quá trình hoàn trả đơn hàng được hợp lệ.

3.1 Truy cập website nicigermany.vn hoặc liên hệ qua hotline để được bộ phận CSKH hướng dẫn điền phiếu “Yêu cầu trả hàng”. Sau khi điền đầy đủ thông tin yêu cầu trong phiếu “Yêu cầu trả hàng”, trong vòng 72 giờ bộ phận CSKH sẽ tiến hành xử lý và phản hồi về tình trạng yêu cầu trả hàng có hợp lệ hay không.

3.2 Nếu yêu cầu hoàn trả hợp lệ, trong vòng 48 giờ tiếp theo, khách hàng vui lòng lựa chọn hình thức hoàn trả theo hướng dẫn tại website nicigermany.vn.

3.3 Nội dung hoàn trả và địa chỉ gửi hàng:

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng nicigermany.vn:

Công ty TNHH Quà Tặng Thái An

Địa chỉ: 166/10 Thích Quảng Đức, P.4, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0932.131.170 - 0938.672.598

Email: nici.cskh@gmail.com

Nội dung: Hoàn trả đơn hàng số xxxxxx

3.4 Sau 10 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn trả và nicigermany.vn vẫn chưa nhận được hàng hóa hoàn về, nicigermany.vn sẽ từ chối giải quyết mọi khiếu nại và xem như khách hàng không còn nhu cầu hoàn trả đối với đơn hàng này.

3.5 Khi nhận được đơn hàng hoàn trả, nicigermany.vn sẽ tiến hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được trả về thỏa mãn các điều kiện tại mục 4.1. Khách hàng sẽ nhận được thông báo tại tài khoản đã đặt hàng trong vòng 7 ngày tiếp theo.

3.5.1 Nếu đơn hàng hoàn về hợp lệ, khách hàng sẽ nhận tiền hoàn về tài khoản ngân hàng từ 5-15 ngày làm việc. Trường hợp quý khách không có tài khoản ngân hàng, nicigermany.vn sẽ quy đổi thành điểm thành viên với giá trị tương ứng của đơn hàng hoàn trả.

3.5.2 Trong trường hợp đơn hàng KHÔNG hợp lệ, nicigermany.vn sẽ liên hệ với quý khách để đề xuất hướng giải quyết tiếp theo.

4. Đơn hàng trả về hợp lệ:

Sự sắp xếp để trao đổi/hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp. Vui lòng đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu đổi trả là đầy đủ và chính xác để nicigermany.vn hỗ trợ việc hoàn trả trong thời gian ngắn nhất.

4.1. Tình trạng Đơn hàng trả về:

- Sản phẩm đúng như trong miêu tả đã điền trong phiếu “Yêu cầu trả hàng” và còn nguyên tình trạng ban đầu khi nhận hàng.

- Đơn hàng phải được trả về toàn bộ số sản phẩm trong đơn hàng, bao gồm hàng mua, phụ kiện và quà tặng kèm.

- Mỗi đơn hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng tối đa 1 lần.

4.2. Đơn hàng trả về không hợp lệ nếu:

- Chưa cung cấp thông tin hoặc cung cấp không đầy đủ/ không chính xác với thông tin đã cung cấp theo “Yêu cầu trả hàng” tại website nicigermany.vn.

- Quá 10 ngày kể từ ngày nicigermany.vn xác nhận “Yêu cầu trả hàng” mà vẫn chưa nhận được đơn hàng hoàn về.

- Sản phẩm hoàn trả không đúng/ không đủ với thông tin đã cung cấp tại phiếu “Yêu cầu trả hàng”: thiếu sản phẩm, thiếu quà tặng,… của đơn hàng.

- Các sản phẩm trong không đạt tiêu chuẩn hoàn trả tại mục 4.1, sau bước kiểm duyệt của nicigermany.vn ngay khi nhận đơn hàng hoàn trả.

5. Chờ nhận hoàn tiền

Nếu sản phẩm hoàn trả thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, trong vòng 5-15 ngày (ngoại trừ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ),nicigermany.vn sẽ xử lý việc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc dưới hình thức tích điểm thành viên qua tài khoản quý khách đã sử dụng đặt hàng, kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn tiền.

Nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, nicigermany.vn rất tiếc không thể hoàn tiền cho quý khách. Mọi phản hồi về hàng hóa khác với các lý do bên trên, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của nicigermany.vn để được tư vấn thêm.

 

 Chính sách thanh toán

1. Hình thức thanh toán bằng tiền mặt

1.a.  Thanh toán trực tiếp tại Công ty

Quý khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp tại công ty ngay khi mua hàng tại:

Địa chỉ: 166/10 Thích Quảng Đức, P4, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

– Ngay khi quý khách thanh toán xong, nhân viên kế toán sẽ gửi lại quý khách hóa đơn tài chính và nhân viên kinh doanh sẽ hướng dẫn quý khách hình thức giao nhận hàng.

 1.b. Thanh toán tại điểm giao hàng

– Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc phần còn lại của giá trị đơn hàng đã mua (nếu đã đặt cọc)
– Nếu địa điểm giao hàng ngay tại nơi thanh toán, nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ thu tiền khi giao hàng.

2. Thanh toán bằng chuyển khoản

*Thông tin chuyển khoản:

Tên thụ hưởng: Công ty TNHH Quà Tặng Thái An

Số tài khoản: 209415909

Ngân hàng: ACB

Nội dung thanh toán: Tên + SDT mua hàng

– Nếu địa điểm giao hàng là ngoại thành, ngoại tỉnh hoặc nội thành thành phố Hồ Chí Minh nhưng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác …) chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị đơn hàng + phí vận chuyển theo cước phí tính trong chinh sách vận chuyển bằng phương thức chuyển khoản trước khi giao hàng.

Ghi chú: Để hàng hóa và giá cả được chính xác, ngay sau khi quý khách chuyển tiền xin vui lòng fax giấy ủy nhiệm chi có dấu ngân hàng chuyển tiền để nhân viên kinh doanh làm căn cứ giữ hàng và giá tiền theo đúng thỏa thuận cho quý khách.

NICI Germany chân thành cảm ơn sự lựa chọn và tin yêu của Quý khách hàng đã dành cho hãng 

Hotline CSKH: 0932.131.170 - 0938.672.598 luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp, hỗ trợ giao hàng nhanh toàn quốc và chăm sóc khách hàng với những dịch vụ tốt nhất
 
XIN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LƯU Ý, NICI GERMANY CHÍNH HÃNG CHỈ SỬ DỤNG 2 SỐ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ KHÔNG CÓ SỐ PHỤ KHÁC